Trường Đại học Hồng Đức và Chủ nhiệm Dự án Khuyến nông Quốc gia tham dự Hội nghị trực tuyến “Công tác triển khai Dự án năm 2023”

5/6/2023 9:50:23 AM

Chiều ngày 27/4/2023, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai việc thực hiện Dự án cho các đơn vị Chủ trì và Chủ nhiệm của 36 dự án Khuyến nông Trung ương được phê duyệt thực hiện từ năm 2023 theo Quyết định số 628/QĐ-BNN-KHCN ngày 20/3/2023 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tham dự Hội nghị, Trường Đại học Hồng Đức có PGS.TS. Đinh Ngọc Thức – Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Công nghệ và Hợp tác quốc tế (Đại diện đơn vị Chủ trì) và TS. Hoàng Văn Sơn – Chủ nhiệm Dự án “Xây dựng mô hình chăn nuôi lợn thịt chứng nhận VietGAHP, gắn với liên kết tiêu thụ sản phẩm”.

Đồng chí Lê Minh Lịnh - Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia chủ trì Hội nghị đã nhấn mạnh vai trò, nhiệm vụ và ảnh hưởng của các Dự án Khuyến nông đến chuyển giao nhanh và có hiệu quả các tiến bộ kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao giá trị gia tăng trong sản phẩm nông nghiệp, nâng cao tính cạnh tranh của hàng hóa nông sản Việt Nam trên thị trường khu vực và thế giới. Đồng chí Phó Giám đề nghị các đại biểu tham dự cần nâng cao vai trò trách nhiệm, đưa ra các giải pháp thống nhất, toàn diện nhằm triển khai các Dự án năm 2023 một cách hiệu quả nhất.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Hải - Trưởng phòng Khuyến nông Chăn nuôi và Thú y đã triển khai, chỉ rõ các mục tiêu cụ thể và các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện và giải đáp các vấn đề có liên quan đến các Dự án trong lĩnh vực Chăn nuôi và Thú y thực hiện từ năm 2023.

Hội nghị cũng dành nhiều thời gian để các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận và đề ra các giải pháp nhằm thực hiện tốt các Dự án. Chủ trì Hội nghị cũng nhắc nhở các Chủ nhiệm ngoài việc thực hiện tốt các nội dung trong Dự án thì việc viết bài tuyên truyền về các mô hình đăng trên các phương tiện thông tin nói chung và Website của Trung tâm Khuyến nông Quốc gia nói riêng cũng là nhiệm vụ quan trọng./.

                                                      (TS. Hoàng Văn Sơn – Bộ môn KH Vật nuôi)

Tin liên quan